Giới thiệu

Môn thể thao Pickleball đang dần phát triển và thu hút sự chú ý của người yêu thể thao tại Việt Nam. Tuy nhiên người chơi gặp khó khăn trong việc tìm mua vợt pickleball cao cấp. Với hơn 9 năm kinh nghiệm săn sale và order hàng USA, HappyStore Pickleball đã liên hệ đàm phán và trở thành nhà phân phối các dòng vợt và các phụ kiện pickleball của Joola, Selkirt, Gearbox…

Lịch sử hình thành

HappyStore Pickleball được hình thành dựa trên kinh nghiệm săn sale và dịch vụ Order hàng USA từ năm 2014 của công ty HappyStore. Mục tiêu của HappyStore là mang đến cho khách hàng những sản phẩm CAO CẤP chính hãng với mức giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam mà không cần chờ Sale và order.

Lĩnh vực hoạt động

HappyStore là công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực như:

  • Order và vận chuyển hàng từ Mỹ, Nhật về Việt Nam
  • Nhà phân phối chính hãng các sản phẩm đồng hồ các thương hiệu như Tissot, Frederique Constant, Longines, Hamilton…
  • Nhà phân phối chính hãng đồ gia dụng cao cấp các thương hiệu Dyson, Irobot, KitchenAid
  • Nhà phân phối vợt phụ kiện pickleball các thương hiệu Joola, Selkirt, Gearbox

Cửa hàng đồng hồ chính hãng

Chúng tôi hiểu rằng các sản phẩm đồng hồ, kính mắt trên thị trường bị làm giả, làm nhái rất nhiều. . Người chơi đồng hồ muốn tìm được sản phẩm chính hãng của các thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam không hề dễ. Do đó tháng 6/2017, công ty HappyStore khai trương cửa hàng ACEwatch.vn phân phối chính hãng đồng hồ và kính mắt.

ACEwatch.vn ra đời là địa chỉ tin cậy mang lại sự an tâm cho khách hàng về chất lượng sản phẩm với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và thẻ bảo hành chính hãng. Đây cũng là nơi để những người đam mê đồng hồ có dịp gặp gỡ, chia sẻ về các mẫu đồng hồ độc đáo và trao đổi kiến thức chuyên sâu với nhau

HappyStore khai trương cửa hàng chuyên về đồng hồ với tên gọi ACEwatch

Tiếp nối sự thành công của cơ sở 1, tháng 1/2018, HappyStore tiếp tục cho ra mắt ACEwatch cơ sở 2 tại 41 Xã Đàn

Khai trương ACEwatch cơ sở 2

Nhà phân phối đồ gia dụng cao cấp

Bên cạnh việc mở rộng kinh doanh đồng hồ, kính mắt, HappyStore vẫn tiếp tục sứ mệnh nhập khẩu và phấn phối đồ gia dụng cao cấp với tên cửa hàng HappyStore-USA . Các sản phẩm nổi tiếng như máy hút bụi Dyson, máy trộn bột KitchenAid, Robot hút bụi lau nhà Irobot đều có sẵn tại showrom của HappyStore-USA.

HappyStore-USA là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm đồ gia dụng Dyson

Nhà phân phối các sản phẩm Pickleball

Hiện nay tại Việt Nam, môn thể thao Pickleball đang phát triển mạnh và thu hút sự quan tâm của nhiều người chơi. Tuy nhiên người chơi lại gặp khó khăn trong việc tìm mua vợt pickleball cao cấp và có khá nhiều sản phẩm hàng giả xuất hiện trên thị trường. Nhận thấy lợi thế từ lĩnh vực order và vận chuyển hàng mỹ, HappyStore đã mở thêm cửa hàng HappyStore Pickleball chuyên cung cấp sản phẩm pickleball như vợt, bóng, balo pickleball …

HappyStore PickleBall là nhà phân phối các sản phẩm vợt và phụ kiện Pickleball của Joola, Selkirt, Gearbox

Các sản phẩm gia dụng do HappyStore Pickleball phân phối đều có giấy chứng nhận về nguồn gốc, xuất xứ và kèm chính sách bảo hành chính hãng.

Bên cạnh đó, việc áp dụng chính sách bảo hành điện tử qua thông tin số điện thoại của khách hàng đã được cửa hàng áp dụng giúp thiện tiện trong việc hỗ trợ bảo hành sau này. Chúng tôi cam kết hoàn tiền gấp 3 lần nếu phát hiện sản phẩm không phải hàng chính hãng..

Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn hãy liên hệ với HappyStore theo địa chỉ:

Cửa hàng đồ thể thao Pickleball
🏠 131 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Hệ thống đồ gia dụng
🏠 131 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

🏠 Số 136 Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội

Hệ thống đồng hồ

🏠 175 Xã Đàn, Hà Nội ( ACEwatch.vn)