Cách đăng ký vợt Pickleball Joola bằng chip NFC

Các dòng sản phẩm cao cấp mới ra mắt của nhà Joola đã được hãng tích hợp thêm chipset NFC. Công nghệ NFC giúp khách hàng có thể kiểm tra được vợt Pickleball Joola chính hãng và đăng ký bảo hành và có quyền truy cập vào ứng dụng Joola Infinity. HappyStore xin giới thiệu cách đăng ký vợt Pickleball Joola bằng chip NFC qua bài viết bên dưới.

Cách truy cập chip NFC bằng điện thoại

Để kết nối bằng công nghệ NFC bạn hãy chạm điện thọại vào tay cầm vợt Joola. Đối với điện thoại iPhone, hãy đặt nghiêng điện thoại so với cán vợt. Đối với điện thoại Android, hãy giữ điện thoại nằm dọc theo cán.

Cách quyét NFC trên vợt Pickleball Joola

Lưu ý bạn cần bóc seal cán để có thể quyét thành công. Một số điện thoại Android có tắt mặc định chức năng NFC do đó bạn hãy kiểm tra thêm trong cài đặt trước khi kết nối nhé.

Hoàn thành form đăng ký bảo hành

Sau khi quét NFC thành công nếu vợt Joola Pickleball chính hãng sẽ được thông báo ” Authentic Successful” kèm thông tin seri sản phẩm. Để hoàn thành đăng ký bạn kích “Registering paddle” để nhận quyền truy cập vào ứng dụng Joola Infinity và gia hạn bảo hành vợt từ 6 tháng lên 1 năm.

Kiểm tra vợt Pickleball Joola chính hãng bằng NFC chip

Nếu bạn mua vợt trực tiếp từ Joola

Nếu bạn mua vợt trực tiếp từ trang web JOOLA, bạn chỉ cần nhập thông tin số đơn hàng và ngày mua để hoàn tất mẫu đăng ký.

Nếu bạn mua vợt từ đại lý bán lẻ

Nếu bạn mua vợt Joola Pickleball từ một nhà bán lẻ, đại lý uỷ quyền của hãng, bạn hãy cung cấp thông tin nhà bán lẻ kèm số đơn hàng. Trường hợp không có số đơn hàng, bạn hãy nhập số giao dịch trên biên lai mua hàng.

Ví dụ: nếu bạn mua cây vợt từ gian hàng của Joola trên amazon và số biên lai của bạn là #123456789, bạn hãy nhập “#123456789, JOOLA Store on Amazon” 

Như vậy chỉ cần bạn đặt mua vợt Joola từ Joola hoặc các đại lý uỷ quyền thì hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng chính hãng. Cách đăng ký vợt Pickleball Joola bằng chip NFC khá đơn giản và nhanh chóng thông qua vài thao tác.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *